กระจกดัดโค้ง

121 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กระจกดัดโค้ง

กระจกดัดโค้ง จัดเป็นกระจกสำหรับงานตกแต่งอีกประเภทที่สามารถใช้ได้ทั้งกับงานภายในและภายนอก ขั้นตอนการผลิตไม่ต่างกับกระจกทั่วไป ความแตกต่างคือการเพิ่มความร้อนเพื่อให้กระจกร้อนและอ่อนตัวลงเพื่อให้สามารถทำการดัดโค้งได้ตามรูปแบบที่ต้องการ และทำให้กระจกเย็นลงเพื่อให้กระจกอยู่ตัว               

งานกระจกโค้งที่นิยมและพบเห็นบ่อยที่สุด คือ กระจกสำหรับยานพาหนะต่างๆ เช่น กระจกรถยนต์ และกระจกสำหรับยานพาหนะประเภทอื่นๆ ในงานก่อสร้าง กระจกดัดโค้งจัดเป็นสถาปัตยกรรมที่สวยหรูอีกประเภทหนึ่งที่สามารถสร้างความแตกต่างให้กับอาคารได้เป็นอย่างดี ปัจจุบันอาคารที่ทำงานก่อสร้างอุโมงค์เพื่อเชื่อมทางเดินต่างก็นิยมใช้กระจกดัดโค้งกันแทบทั้งสิ้น ทั้งนี้ กระจกดัดโค้งยังสามารถนำไปใช้ประดับรอบอาคารให้ดูโค้งมนแม้โครงสร้างอาคารจะถูกก่อสร้างด้วยรูปทรงสี่เหลี่ยมก็ตาม ในงานประตู หน้าต่าง หากได้ กระจกโค้งมาเป็นส่วนประกอบหลักจะช่วยให้ภาพลักษณ์ประตู หน้าต่าง ดูมีราคาและเพิ่มรสนิยมมากขึ้น

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้