หลังคากระจก

117 จำนวนผู้เข้าชม  | 

หลังคากระจก

เชื่อมต่อพื้นที่ภายใน-นอกบ้าน ด้วยงานสกายไลท์ หลังคากระจกนิรภัยเพิ่มพื้นที่ และเติมความโปร่งโล่งให้กับห้องรับแขก ห้องนั่งเล่น ห้องอาหาร หรือทุกมุมโปรดที่ต้องการ

        การทำหลังคาหรือเพดานให้มีช่องเปิดเพื่อใช้ในการรับแสงจากภายนอกเข้าสู่ภายใน และสามารถใช้เป็นจุดรับชมวิวท้องฟ้าได้ โดยวัสดุที่ใช้ปิดกั้นมักจะเป็นวัสดุโปร่งแสง หรือกึ่งทึบแสง เช่น กระจก หรือโพลีคาร์บอเนต ฯลฯ

ทั้งนี้ ประโยชน์ของ สกายไลท์ ในหลายๆสถานที่ นอกเหนือจากความสวยงามแล้ว ช่องสกายไลท์ มีไว้เพื่อการหลบหนีในยามเกิดเหตุการณ์ฉุกเฉินได้อีกด้วย สกายไลท์โดยทั่วไปมีหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นแบบฝังงานไว้บน เพดาน ในลักษณะของช่องแสงเดี่ยว ที่นิยมเรียกกันง่ายๆว่า ช่องกระจก โดยกินพื้นที่ตั้งแต่ 4-8% ของพื้นที่รวมบน เพดาน ไปจนถึงการเปลี่ยนโครงสร้างหลังคาทั้งหมดแล้วคลุมด้วยงาน กระจกทั้งผืนที่นิยมเรียกกันง่ายๆว่า หลังคากระจก อีกทั้งยังสามารถเปลี่ยนผนังปูนด้านข้างให้เป็นผนัง กระจกแบบที่เชื่อมต่อจากหลังคากระจก ก็สามารถทำให้เช่นกัน

งานของทางเฮฟต้า เป็นระบบที่สามารถรองรับความหนากระจกได้สูงสุดถึง 32 มม. ในแนวตั้ง และรองรับกระจกนิรภัยขนาดความหนาสูงสุด 12 มม. บริเวณด้านบน รวมถึงการใช้แค๊มปิ้งเพื่อยึดกระจก ใช้ยางอัดกระจกชนิด EPDM และปิดงานด้วยฝาสแน็ป เพื่อป้องกันการรั่วซึมอีกชั้นหนึ่งด้วย บริเวณแผงกระจกแนวตั้งสามารถออกแบบใช้งานประตูได้หลากหลายรูปแบบ มีชนิดกระจกให้ได้เลือกใช้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น กระจกใส เขียวตัดแสง กระจกกันความร้อน กระจกเทมเปอร์ หรือระบบกันเสียงอินซูเลท รวมถึง กระจกสีต่างๆ ตามความต้องการ ฯลฯ รวมทั้งมีบริการออกแบบและคำนวณโครงสร้างไปจนถึงการติดตั้งด้วยทีมงานมืออาชีพจากบริษัทฯโดยตรง พร้อมการรับประกันการติดตั้งและรับประกันผลงานทั้งระบบที่ยาวนาน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้