ระบบบานเลื่อน

139 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ระบบบานเลื่อน

รางล่าง มีให้เลือกตั้งแต่ 2-7ราง   โดยมาตรฐานจะอยู่ที่ 3 ราง ขนาดรางกว้าง 100 มม. เต็มขอบความกว้างปูน  มาพร้อมกับรางมุ้งขนาดเดียวกับรางหน้าต่าง-ประตู  สามารถเลือกติดมุ้งเลื่อน/มุ้งพับจีบได้  น้ำในรางจะถูกระบายออกทางห้องรับน้ำด้านล่าง และเจาะระบายออกทางด้านหน้าราง ปิดความเรียบร้อยด้วยฝาปิดรูระบายน้ำ


 

 

รางบน ถูกออกแบบให้มีเส้นรับบานทั้งด้านในและนอก  แนวเส้นที่ยาวตลอดแนววงกบบน จะช่วยเพิ่มความปลอดภัย กันไม่ให้บานตกออกจากราง  และยังทำหน้าที่เป็นกันสาดกันน้ำเข้าที่หัวบาน  ซึ่งจำเป็นอย่างยิ่งกับบ้านสไตล์โมเดิร์นที่ไม่มีชายคาหรือชายคาสั้น 

 

บานหน้าต่าง-ประตูเลื่อน  

บานหน้าต่างหน้าตัด 67 มม. หนา 1.5 มม. และประตูหน้าตัด 77 มม. หนา 2.0 มม. ขึ้นไป   รองรับกระจกหนา 5-22 มม.  พร้อมล้อไนล่อนวิ่งบนรางสแตนเลส รับน้ำหนักบานได้มากถึง 300 กก. และสูงได้ถึง 4เมตร

สำหรับบานที่มีขนาดใหญ่พิเศษ  สามารถติดเส้นเสริมแรงเพื่อเพิ่มความแข็งแรงให้กับบาน  และรับแรงลมได้ดียิ่งขึ้น  โดยมีขนาดเส้นเสริมแรงให้เลือกใช้ตามความเหมาะสม   และสามารถทำประตูเลื่อนปิดชนมุม 90 องศาได้

 

อุปกรณ์และวัสดุเสริม

        มือจับ มีให้เลือกใช้ทั้งแบบฝัง แบบด้ามจับ และแบบแท่ง ตามความเหมาะสม  ใช้ได้กับระบบล็อคจุดเดียวและล็อคหลายจุด  โดยจำนวนจุดล็อคจะขึ้นอยู่กับความสูงขอบบาน

ยางดำ  เสริมทั้งด้านนอกและด้านในบาน  เพื่อช่วยยึดกระจกให้แน่น กันเสียง กันซึม และกันฝุ่นได้ดี  เป็นยางที่มีคุณสมบัติในการทนแดดและความร้อน  อายุการใช้งานยาวหลายปี

สักหลาด  เลือกใช้แบบที่มีฟินกันน้ำ เสริมรอบที่ร่องบานทั้งด้านในและด้านนอก  เพื่อช่วยลดทอนเสียงรบกวน และกันการเสียดสีของบานกับราง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้